Download Đoán Tên Bài Hát Pro - Câu Đố Trò Chơi Âm Nhạc Mới - v9

Download Đoán Tên Bài Hát Pro - Câu Đố Trò Chơi Âm Nhạc Mới - v9
Package Name com.osinpro.doantenbaihat
Category ,
Latest Version 9
Get it On Google Play
Update October 29, 2020 (4 years ago)

Es gibt einige Spiele so gut wie CodyCross v1.54.1 MOD APK (unbegrenztes Geld) MOD APK, Word Villas Fun puzzle game, Слова из Слова, Psych! Outwit your friends, Kelimelik, Wordscapes (MOD, Frei Purchased) MOD APK und Đoán Tên Bài Hát Pro - Câu Đố Trò Chơi Âm Nhạc Mới - v9 auch eine der großen Spiele des Genres Worträtsel.

Für Đoán Tên Bài Hát Pro - Câu Đố Trò Chơi Âm Nhạc Mới - v9 entwickelt, erfordert Đoán Tên Bài Hát Pro - Câu Đố Trò Chơi Âm Nhạc Mới - v9 mindestens eine Android-Version Android 4.2+. Daher müssen Sie Ihr Telefon bei Bedarf aktualisieren.

Đoán Tên Bài Hát Pro - Câu Đố Trò Chơi Âm Nhạc Mới - v9 APK neueste Version ist 9, Erscheinungsdatum 2020-10-28 und hat Größe 4.1 MB.

Statistiken zu 1000 -Downloads sind bei Google Play erhältlich. Sie können Apps aktualisieren, die einzeln auf Ihr Android-Gerät heruntergeladen oder installiert wurden, wenn Sie möchten. Durch das Aktualisieren Ihrer Apps erhalten Sie mehr Zugriff auf die neuesten Funktionen und können die Sicherheit verbessern Stabilität der Anwendung.

Da nicht alle Spiele oder Apps für alle Telefone kompatibel sind. Und das Spiel oder die Anwendung für Ihr Gerät nicht verfügbar ist, hängt von der Android-Betriebssystemversion, den Bildschirmauflösungen oder den Ländern ab, auf die Google Play Zugriff gewährt. Bei APK4Share können Sie dies also tun Laden Sie einfach APK-Dateien herunter und unterliegen Sie nicht diesen Einschränkungen.

Đoán Tên Bài Hát Pro - Câu Đố Trò Chơi Âm Nhạc Mới - v9

🎙Đoán Tên Bài Hát Pro - Câu Đố Trò Chơi Âm Nhạc là Game Offline, Game Vui thuộc thể loại đoán chữ của năm 2019
Đây là bản Pro với những điểm mới so với bản cũ:
- 300 levels
- Lời Bài Hát bằng Tiếng Việt có dấu
- Bỏ Banner quảng cáo thay bằng quảng cáo video giảm bớt sự khó chịu khi chơi.
- Thêm một chú bé trò chuyện với bạn rất vui nhộn.
Cuộc sống chúng ta không thể thiếu những bài hát, thiếu âm nhạc vì đó là thức ăn tinh thần giúp cuộc sống thêm vui thêm tích cực. Hẳn ít nhiều bạn sẽ nhớ tên những bài hát mà bạn yêu thích, thậm chí trở thành fan của một hoặc nhiều ca sĩ.

Đoán Tên Bài Hát chính là một game offline hay dành cho những người sành âm nhạc, là trò chơi âm nhạc dưới dạng câu đố cực hot trong năm 2019

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một hình ảnh kèm theo một hash tag và nhiệm vụ của bạn là chọn những chữ cái để sắp thành tên của bài hát đó.

Hoàn thành mỗi câu đố sẽ mang về cho bạn phần thưởng là 50 coin.

Khi gặp khó khăn bạn có thể sử dụng trợ giúp gợi ý một chữ cái hoặc bỏ đi một chữ cái trong số các chữ cái đã chọn sai. Hoặc bạn cũng có thể chia sẻ nhờ bạn bè, người thân trả lời. Biết đâu trong số họ có người đã từng nghe bài hát hoặc là fan của ca sĩ hát bài đó. Mỗi người có một sở thích âm nhạc riêng mà.

Đây là game vui dành cho gia đình cùng chơi. Trong gia đình mỗi người một lứa tuổi sẽ nghe những bài hát, thể loại âm nhạc khác nhau hỗ trợ cho nhau vượt qua thật nhiều câu đố.

Trò chơi thư giãn nhẹ nhàng không quá đánh đố và hoàn toàn miễn phí.
Trò chơi có sử dụng một số hình ảnh miễn phí từ https://www.freepik.com/

Bổ sung thêm 377 bài hát. Giờ đây bạn có thể thử sức với 777 bài hát

Show more